หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
รางวัลที่ภาคภูมิใจ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ทำเนียบกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
กิจกรรม
กิจการสภา
วีดิทัศน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร/จดหมายข่าว
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/proj...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่า แผน /แล้วไปคลิ๊กคำว่า แผนการดำเนินงาน /แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อ ลำดับที่ 1 รายละเอียดแผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 องค์ประกอบทั้ง 3 ข้อ 1.โครงการหรือกิจกรรม 2.งบประมาณที่ใช้ 3. ระยะเวลาในการดำเนินการ จะอยู่หน้าที่ 7 เป็นต้นไป
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/dnm_...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่า รายงาน /แล้วไปคลิ๊กคำว่า รายงานผลการกำกับติดตาม/แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อ ลำดับที่ 1 รานงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) แล้วเลือกไปคลิ๊กตรงคำว่า คลิ๊กเพื่อเปิดไฟล์ รายละเอียดองค์ประกอบทั้ง 2 ข้อ ครบ
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/proj...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่า รายงาน /แล้วไปคลิ๊กคำว่า รายงานผลการดำเนินงานประจำปี/แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อ ลำดับที่ 1 รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2566 องค์ประกอบทั้ง 4 ข้อ 1.โผลการดำเนินงานโครงการหรือกิจกรรม 2..ผลการใช้จ่ายงบประมาณ เริ่มตั้งแต่หน้าที่ 15 เป็นต้นไปแ และ 3. ปัญหา/อุปสรรค 4.ข้อเสนอแนะ จะเริ่มตั้งแต่หน้าที่ 39 เป็นต้นไป
การปฏิบัติงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/dnm_...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่า ข้อมูลหน่วยงาน/แล้วไปคลิ๊กคำว่า คู่มือการปฏิบัติงาน/แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อ ลำดับที่ 2 คู่มือการปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล
การให้บริการ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/serv...
https://www.naklang.go.th/dnm_...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่า บริการประชาชน/แล้วไปคลิ๊กคำว่า คู่มือประชาชน /แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อที่ 1 คู่มือสำหรับประชาชนการแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ ตรงช่องทางขวา คำว่ารายละเอียด
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/dnm_...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่า รายงาน /แล้วไปคลิ๊กคำว่า สถิติ /แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อ ลำดับที่ 1 รายงานผลการให้บริการประชาชน ประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน (ต.ค. 65 - มี.ค. 66) องค์การบริหารส่วนตำบลนากลาง แล้วเลือกไปคลิ๊กตรงคำว่า คลิ๊กเพื่อเปิดไฟล์
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
https://www.naklang.go.th/home
https://www.naklang.go.th/proj...
https://www.naklang.go.th/proj...
ttps://www.naklang.go.th/dnm_f...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลางไปเลือกตรงคำว่ารายงาน/แล้วไปคลิ๊กคำว่า รายงานอื่นๆ /แล้วเลื่อนเมาส์มาคลิ๊กตรงหัวข้อที่ 1 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ อบต.นากลาง ประจำปี พ.ศ. 2565
o18 E-Service
https://www.naklang.go.th/home
https://docs.google.com/forms/...
หน้าหลักเว็บไซต์ อบต.นากลาง แล้วเลื่อนเมาส์ลงไปด้านล่างสุดของหน้าเว็บไซด์ จะพบช่องทางการบริการที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์หลัก E-Service แล้วใช้เมาส์คลิ๊ก ตรงคำว่า แบบคำร้องขอน้ำอุปโภคบริโภค ซึ่งอยู่แถวที่ 2 ตัวแรก
1
(2)
3
4
5